2
5
Celebrating the 25-year Anniversary of DMZ Bar
(1994 – 2019)

Cuộc thi ảnh “Trải nghiệm Huế cùng #dmz25”

Nhân dịp DMZ Group ra mắt bộ sản phẩm nhận diện sự kiện chào mừng kỉ niệm 25 năm ra đời của DMZ Bar, bao gồm áo thun và nón lưỡi trai có in logo #dmz25, DMZ group tổ chức cuộc thi ảnh có chủ đề “Trải nghiệm Huế cùng #dmz25” với mong muốn đưa thương hiệu đến gần hơn với thế hệ trẻ tại Huế, và đồng thời tạo hiệu ứng lan toả về những địa điểm du lịch mà các bạn trẻ Huế đang yêu thích!

– Người chơi chia sẻ một album ảnh được đặt tên “Trải nghiệm Huế cùng #dmz25” + “Mã số tham gia cuộc thi” trên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai. Album sẽ gồm 5 bức ảnh được chụp tại 5 địa điểm khác nhau tại Huế (xem chi tiết ở phần địa điểm). Hình ảnh của một trong các sản phẩm của thương hiệu DMZ về sự kiện #dmz25 (bao gồm áo thun #dmz25 hoặc nón lưỡi trai #dmz25 hoặc sticker #dmz25) phải được xuất hiện trong tất cả 5 bức ảnh tham gia cuộc thi