2
5
Celebrating the 25-year Anniversary of DMZ Bar
(1994 – 2019)

25 con số ấn tượng

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, DMZ Group đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong phát triển du lịch – dịch vụ tại Huế. Những thành tựu DMZ Group có được ngày hôm nay là kết quả của rất nhiều nổ lực và cống hiến từ đội ngũ nhân sự toàn công ty; sự tin tưởng và ủng hộ quý báu của quý khách hàng; sự đồng hành bền vững cùng với các đối tác, nhà đầu tư, nhà tài trợ, và các cơ quan báo chí. Và #dmz25 là dấu mốc để DMZ Group truyền tải đến mọi người câu chuyện về 25 năm của DMZ Bar (1994-2019), để du khách trong nước và quốc tế có dịp chia sẻ những kỉ niệm đẹp nhất cùng thương hiệu. #dmz25 cũng chính là nguồn cảm hứng để DMZ Group đúc kết nên 25 con số ấn tượng nhất của doanh nghiệp, những con số thay lời muốn nói ấy giúp truyền tải sống động nhất hình ảnh thương hiệu DMZ suốt chặng đường vừa qua, từ con người, sản phẩm, dịch vụ đến những thành tựu, hoạt động xã hội hay sự kiện có tiếng vang tại Huế.

5000

5000 chữ kí, biếm hoạ đã từng được lưu giữ trên những bức tường, bàn, ghế của bar DMZ từ năm 1994-2009

Khách hàng thích thú khi được để lại một dấu ấn, một ký tự cho những người bạn đến sau tìm kiếm. Đơn giản là một chữ ký hay phức tạp hơn là 1 bức ký họa công phu mất cả giờ đồng hồ để hoàn thành.

100

100 là số loại bánh Pizza ra đời tại Nhà hàng Little Italy

Từ khi ra đời năm 2002, các đầu bếp của nhà hàng Little Italy đã cho ra đời hơn 100 loại Pizza khác nhau để đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách đến từ nhiều vùng miền.

5 Tấn

Là số nguyên liệu tre nứa được sử dụng thiết kế công trình của Nhà hàng Ý

Với lối kiến trúc gần gũi với người Việt, tre nứa chiếm tỉ lệ lớn tại Nhà hàng Little Italy, tổng khối lượng của cả 2 công trình mới và cũ theo ước tính lên tới hơn 5 tấn.

1 & Duy nhất

DMZ bar hiện là điểm đến du lịch – giải trí có nhiều không gian mô phỏng nhất về khu DMZ

Đây là đặc trưng không nơi nào có, 1 sa bàn lớn chiếm hết trần nhà tầng 1, các chi tiết về bom đạn, sông Bến Hải… là điểm thú vị cho du khách đặc biệt là các cựu chiến binh trong và ngoài nước đã từng tham chiến tại khu vực này.

1 & Duy nhất

Dành cho nhà hàng Ý, ẩm thực Ý
Thành lập từ năm 2002, nhà hàng Little Italy là nhà hàng đầu tiên và duy nhất phục vụ các món Ý tại thời điểm đó.

1 & Duy nhất

Dành riêng cho DMZ group: thương hiệu tích hợp tất cả các dịch vụ du lịch all in one: nghỉ dưỡng (hotel), giải trí (bar), ẩm thực (restaurant), mua sắm (store), chăm sóc sắc đẹp (spa)
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, DMZ Group đã hình thành nhiều dịch vụ vệ tinh, đáp ứng tất các nhu cầu của du khách

160

là số nhân viên hiện có trên toàn hệ thống.
Hiện tại DMZ Group có tổng cộng hơn 160 Nhân viên làm việc tại các cơ sở trực thuộc: DMZ Bar, Nhà Hàng Little Italy, Khách sạn DMZ, Nhà nghỉ DMZ, Shop quà tặng DMZ và DMZ Spa.

49

là số đối tác trong nước mà DMZ đang làm việc.
DMZ luôn quan tâm tới đối tác vì họ là một phần tiếp thêm sức mạnh cho DMZ Group.

10

Là số đối tác, nhà cung cấp dịch vụ trên thế giới.
Nhiều đối tác trên thế giới đã và đang làm việc với DMZ Group như là một đầu mối cho các dịch vụ du lịch tại Huế.

8 Năm

8 năm liên tiếp là đơn vị tiêu biểu của ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.
Cùng Giám Đốc Lê Xuân Phương, DMZ Group vinh dự 8 năm liên tiếp nhận bằng khen của tỉnh cho doanh nghiệp tiêu biểu (2011-2018)

5000

5000 em đã tham gia chương trình Bé vào bếp cùng Mr Pizza cùng Nhà hàng Ý.
Chương trình thực tế nâng cao các kỹ năng trong cuộc sống của nhà hàng Little Italy đã thu hút hơn 5000 bé trên địa bàn tham gia từ 2015-2019 với các buổi học định kỳ thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần.

5

là số tổ chức từ thiện mà Quỹ DMZ đang đồng hành cùng.
Trong nhiều năm qua, DMZ Group luôn hướng tới các hoạt động xã hội, thiện nguyện và mong muốn phối hợp, hợp tác với nhiều đơn vị hơn nữa để cùng lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp.

231

số hoạt động thể thao DMZ đã tham gia hoặc tài trợ.Là một đơn vị kinh doanh du lịch nhưng DMZ Group luôn quan tâm đến sức khỏe nhân viên do đó nhiều giải thể thao hằng năm ra đời. Bên cạnh đó các hoạt động thể thao trong tỉnh nhà DMZ cũng đóng góp thông qua các gói tài trợ…

17 năm

là quảng thời gian của một nhân viên làm việc lâu năm nhất tại DMZ GROUP
DMZ Group có nhiều nhân sự gắn bó tới 7 năm hay 10 năm nhưng có trường hợp kỳ cựu gắng bó đến 17 năm từ khi mới thành lập.

200,000

là số pizza đã được bán ra từ năm 2002 cho đến tháng 5/2019
Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý, Pizza tại nhà hàng Little Italy luôn được đánh giá cao bởi nhiều thực khách, Nhà hàng Little Italy tự hào đã cung cấp ra hơn 200.000 chiếc bánh Pizza phục vụ du khách.

1.2 triệu

1.2 triệu là số lượt khách đã lưu trú tại khách sạn DMZ 2009 đến 2019
Khách sạn chỉ 2 sao, không quá lớn nhưng với công suất phòng ổn định, vị trí đẹp, Khách sạn DMZ rất vui khi đón tiếp hơn 1.2 triệu lượt khách.

1.2m

là chiều dài chiếc bánh Pizza lớn nhất Huế
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 Nhà hàng Little Italy, các đầu bếp nhà hàng đã là nên chiếc Pizza lớn nhất Huế thời bấy giờ.

30

là số chuyên gia trong nước và quốc tế đang tư vấn chiến lược về kinh doanh, tài chính và truyền thông cho DMZ Group.
Giúp đỡ, truyền kinh nghiệm và hoạt động dưới nhiều hình thức, nhiều nhân viên nước ngoài đã mang lại cho DMZ những làn gió mới trong các dịch vụ.

5

là số sự kiện có tiếng vang DMZ Group đã tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Là đơn vị có tiếng trong phục vụ thức ăn số lượng lớn, DMZ đã từng phục vụ các bữa ăn lên tới 4000 người: 5000 chương trình của Hans, 2000 bánh pizza cho chùa Tường Vân, 1300 xuất ăn cho học sinh Trường lê lợi, Teabreak cho 4000 lượt khách của Ngân hàng agribank tổng kết cuối năm….

1 & Duy nhất

Menu đứng bên ngoài đầu tiên tại Huế Một chi tiết nhỏ nhưng có thể sẽ rất thú vị, menu đứng trước mặt mỗi nhà hàng như hiện nay ta vẫn thấy nhưng trước 2002 bạn sẽ không tìm đâu thấy cái đó ở Huế ngoài nhà hàng Little Italy.

1 & Duy nhất

DMZ Bar là nơi đầu tiên tổ chức Lễ Hội Ma quái (Halloween) tại Huế.
Trong thời gian đầu tổ chức, có nhiều người lạ lẫm, tò mò về lễ hội, theo thời gian, hiện nay Halloween là lễ hội được sự hưởng ứng mạnh từ giới trẻ.

1 & Duy nhất

Nhà hàng Little Italy là đơn vị đầu tiên thực hiện hình thức Ông già Noel giao hàng vào dịp Giáng Sinh
Từ 2008, nhiều gia đình gọi thức ăn trong dịp Giáng Sinh thấy lạ lẫm và thích thú vì được ông già Noel giao đồ ăn đến tận nhà, hiện nay đây là hình thức rất phổ biến trên địa bàn, Nhà hàng Little Italy tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện nó.

1 tấn

là khối lượng các sản phẩm nhựa dùng 1 lần DMZ đã giảm thiểu thải ra môi trường.

Từ vài năm trở lại đây, DMZ đã dẫn chuyển hướng từ các vật dụng đựng, gói thức ăn mang đi bằng nhựa, nilon sang các sản phẩm thân thiện với môi trường.

450.000

là số ly cocktail bán ra tại bar
Theo ước tính, hơn 450.000 ly cocktail đã tới tay khách hàng tại DMZ bar.

25 năm và 1 logo

DMZ – viết tắt của chữ Delimitarized Zone có nghĩa là vùng phi quân sự. Sau hiệp đinh Genève 20/07/1954, Việt Nam tạm thời bị chia cắt thành 2 miền ranh giới là sông Bến Hải. Tính từ bờ sông 5km, 2 bên được quy đinh là vùng hòa bình không có tiếng súng. Cũng vì ý nghĩa nhân văn này mà logo DMZ được thiết kế đầy ấn tượng với viền ngoài có màu xanh cây cỏ đang bung ra giữa đạn bom trên quê hương Quảng Trị và dòng chữ DMZ ở phía trong mặc dù gian khổ, đau thương vẫn vươn lên mạnh mẽ với màu xanh hiền  hòa của sự sống đang đâm chồi nảy lộc.