2
5
Celebrating the 25-year Anniversary of DMZ Bar
(1994 – 2019)

Câu chuyện về #dmz25

DMZ Bar – người anh cả trong chuỗi các cơ sở kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Du lịch DMZ (DMZ Group) – ra đời năm 1994 và trong suốt 25 năm phát triển đã chứng kiến sự có mặt lần lượt của những thương hiệu vệ tinh thuộc DMZ Group: Little Italy Restaurant (2002), DMZ Hotel (2009), DMZ Hostel (2017), DMZ Spa (2018), và DMZ Store (2019). Mỗi cơ sở đại diện cho một dịch vụ đặc thù trong phát triển du lịch – dịch vụ, và DMZ Bar vừa giữ vị trí trung tâm về mặt địa lý vừa đóng vai trò chiến lược trong sứ mệnh phát triển chung của toàn công ty.

Khách du lịch đến từ Marid, Tây Ban Nha – người đã từng du lịch hơn 120 thành phố trên thế giới – chia sẻ cảm nhận của mình trên TripAdvisor sau khi trải nghiệm dịch vụ tại DMZ Bar vào tháng 7/2019 như sau: “DMZ Bar luôn thay đổi, gần đây nhất là không gian ấn tượng tại tầng 2 và 3 mô phỏng chiến tích DMZ. Không chỉ mới về kiến trúc thiết kế, menu tại DMZ Bar được bổ sung nhiều đặc sản Việt, món Âu ngon và rất nhiều lựa chọn về ẩm thực chay cho du khách. DMZ Bar là nơi thật sự nhộn nhịp, và bạn sẽ hài lòng về dịch vụ tại đây.” Những chia sẻ của khách hàng chính là những ghi nhận, là động lực để thương hiệu DMZ Bar luôn luôn đổi mới, vừa bắt kịp xu hướng du lịch toàn cầu vừa gìn giữ, phát huy những giá trị kinh doanh có được trong suốt 25 năm vừa qua!

Kí hiệu #dmz25 là dấu mốc để DMZ Group truyền tải đến mọi người câu chuyện về 25 năm của DMZ Bar (1994-2019), để du khách trong nước và quốc tế có dịp chia sẻ những kỉ niệm đẹp nhất cùng thương hiệu. #dmz25 cũng chính là nguồn cảm hứng để DMZ Group đúc kết nên 25 con số ấn tượng nhất của doanh nghiệp, những con số thay lời muốn nói ấy giúp truyền tải sống động nhất hình ảnh thương hiệu DMZ suốt chặng đường vừa qua, từ con người, sản phẩm, dịch vụ đến những thành tựu, hoạt động xã hội hay sự kiện có tiếng vang tại Huế.

Phát triển thương hiệu đồng nghĩa với phát triển bền vững mối quan hệ giữa thương hiệu và xã hội, giữa chiến lược kinh doanh và các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính bền vững ấy trong chuỗi các sự kiện chào đón #dmz25 đã được thể hiện rõ nét chỉ tính riêng trong năm 2019:

  • Thương hiệu DMZ đồng hành cùng Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế – Huế tháng 4/2019 trong khuôn khổ Festival Nghề truyền thống Huế là ví dụ điển hình trong hành trình kết nối doanh nghiệp để tạo nên không gian trải nghiệm du lịch – thể thao có lợi ích cho cộng đồng;
  • Chương trình “Xanh trong mắt em” phối hợp cùng CLB Cảm ơn Dòng Hương và Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế vào tháng 5/2019 là hoạt động hướng đến môi trường và công tác thiện nguyện vốn gắn liền với thương hiệu DMZ trong quá khứ và các dự án sẽ triển khai trong tương lai;
  • Buổi ra mắt sách “Ơ kìa nước Mỹ” vào tháng 7/2019 tại DMZ Bar của tác giả Phan Quốc Vinh – người đã cùng đặt những viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của DMZ Group (2009) – là một đóng góp tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực đối với văn hoá đọc tại Huế. “Ơ kìa nước Mỹ” chấp cánh thương hiệu DMZ bay xa hơn qua từng câu chữ, đưa thương hiệu DMZ đến gần với mọi người hơn qua những câu chuyện về cuộc sống một người Việt ở hải ngoại;

Không dừng lại ở rất nhiều hoạt động có ý nghĩa về văn hoá, thể thao, môi trường & xã hội, Công ty Cổ phần Du lịch DMZ còn là một trong những đơn vị tiên phong trên địa bàn đưa nhiều ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quy trình quản lý công việc, quản lý các dịch vụ kinh doanh (bar, nhà hàng, khách sạn) từ đầu những năm 2000. #dmz25 vì thế còn đại diện cho sự tự hào của thương hiệu trong tiến trình hội nhập cùng kỷ nguyên 4.0.

Cuộc thi ảnh “Trải nghiệm Huế cùng #dmz25” dành cho thế hệ trẻ tại Việt Nam được DMZ Group phát động vào tháng 8/2019 hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà tổng công ty dành tặng DMZ Bar trước thềm kỉ niệm 25 năm của quán bar đầu tiên tại Huế này!

Celebrating the 25-year Anniversary of DMZ Bar

Truyền thông

Quý khách hàng, đối tác, đơn vị đầu tư, nhà tài trợ, và các cơ quan báo chí/truyền hình có thể truy cập thông tin chi tiết bên dưới về hồ sơ công ty Cổ phần Du lịch DMZ (DMZ Group), và thông tin về sự kiện #dmz25 – Kỉ niệm 25 năm thành lập DMZ Bar (1994-2019).

DMZ Group Info

DMZ Group Profile Download sales kit
DMZ Bar | Little Italy | DMZ Hotel

Thông tin về #dmz25

Download file giới thiệu về #dmz25 Download chương trình dự kiến đêm gala 09/09/2019 #dmz25

Thông tin về sự kiện tại #dmz25

Thông cáo báo chí về Cuộc thi ảnh với chủ đề “Trải nghiệm Huế cùng #dmz25” (08/2019)

Thông cáo báo chí về Chương trình “Xanh trong mắt em” (05/2019)

Thông cáo báo chí về sự kiện DMZ Đồng hành cùng Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế (04/2019)

Bài đăng về cuộc thi trên báo Thừa Thiên Huế

Bài đăng về sự kiện trên báo Thừa Thiên Huế

Bản tin trên TRT truyền hình trên TRT